Mẹo rút tiền nhanh chóng trong iWin, iWin club bằng ngân hàng Techcombank

Cổng game iWin có cho rút tiền về Techcombank không?

Em tưởng chuyện gì chứ việc rút tiền về ngân hàng Techcombank thì mấy bác khỏi phải lo. Iwin hiện đang hợp tác với rất nhiều ngân hàng lớn trên thế giới trong đó có Techcombank. Vì vậy, nếu các bác muốn rút tiền thì chuyện dễ như ăn bánh. Ngồi xuống đây, để em chỉ cho tips rút tiền nhanh nè

mẹo rút tiền nhanh chóng trong techcombank

Hướng dẫn rút tiền trong iWin về ngân hàng techcombank nhanh chóng

Để rút tiền từ tài khoản game iWin, iWin club về Techcombank một cách nhanh chóng, anh em hãy đăng nhập vào tài khoản chơi của mình tại địa chỉ https://play.iwin.net/. Tại giao diện chính, hãy chọn vào mục “Rút tiền” và làm theo 2 bước sau đây:

Bước 1: Chuyển toàn bộ tiền muốn rút về ví chính

Các bác phải hiểu được nguyên lý là khi chơi game tại iWin thì phải chuyển khoản từ ví chung vào ví riêng của từng trò chơi để đặt cược. Nên khi rút tiền thì các bác phải chuyển từ ví trò chơi về ví chung trước. Sau đó mới có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng Techcombank.

Chuyển tiền dễ lắm, anh em cần truy cập vào trang giao dịch của nhà cái và chọn biểu tượng ví tiền ở góc cuối bên phải. Tiếp theo, nhập số tiền cần chuyển về ví chính. Sau đó, nhấn “Rút” để hoàn tất quá trình chuyển quỹ.

Bước 2: Chuyển tiền từ ví iWin về Techcombank

Chuyển quỹ xong thì ví chính sẽ ghi nhận số dư mới. Và số tiền đó là để rút tiền về tài khoản ngân hàng Techcombank. Các bác chú ý làm theo các bước sau:

  • Vào trang chủ và chọn mục “Rút tiền. Chọn “ngân hàng” và click Techcombank.
  • Sau đó, điền thông tin số tài khoản, tên người nhận, số tiền cần rút và nhấn “Rút” để hoàn tất việc lập lệnh rút tiền.
  • Hệ thống sẽ tiến hành đối chiếu và xử lý giao dịch trong vòng 10 phút. Anh em phải đảm bảo tuân thủ đúng các bước này mới có thể rút tiền một cách thuận lợi và nhanh chóng trên iWin, iWin club.

Mẹo rút tiền trong iWin về ngân hàng techcombank

  • Chọn khung thời gian buổi sáng: Theo kinh nghiệm rút tiền 5 năm xây nhà tiền tỷ thì em khuyên các bác nên rút tiền vào buổi sáng, tốt nhất là trước 11h trưa từ thứ 2 đến thứ 6. Tránh rút tiền vào các ngày cuối tuần và ngày lễ bởi ngân hàng không làm việc vào thời gian này. Lúc mới chơi em đâu có biết, giờ biết rồi thì rút tiền cứ gọi là mướt mườn mượt.
  • Lưu ý hạn mức rút tiền: Tại iWin, iWin club, anh em có thể rút từ 50.000 đồng đến 100.000.000 đồng. 
  • Không mượn tài khoản của người khác: Đừng có ngu ngốc mà mượn tài khoản của người khác để đăng ký, dù người quen hay thân thì cũng say no nha. Ai biết được nó có cuỗm tiền của mình bỏ trốn hay không cơ chứ. 
  • Chụp lại giao dịch: Nếu giao dịch rút tiền kéo dài hơn 10 phút, anh em có thể liên hệ với dịch vụ Chăm sóc khách hàng 24/7 để được hỗ trợ và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trường hợp anh em không dùng tài khoản ngân hàng techcombank có thể rút tiền iWin về ngân hàng Vietcombank, Mb bank, … Hãy thử áp dụng các mẹo rút tiền trên, em chắc chắn các bác sẽ rút tiền iWin, iWin club về ngân hàng Techcombank một cách nhanh chóng mà không gặp phải bất kỳ vấn đề nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *